Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tinh dầu xá xị bán ở đâu

Mua tinh dầu xá xị ở đâu thuần chất và cách dùng tốt nhất?

Dầu xá xị có công dụng gì hữu ích cho bạn trong cuộc sống? Làm thế nào để dùng tinh dầu xá xị nguyên chất? tinh dầu xá xị bán nơi đâu hcm đáng tin cậy, chất lượng?

1- Sự quý hiếm của xá xị và tác dụng của tinh dầu xá xị từ xưa đến nay

Xá xị là một trong những nguyên liệu quý giá nhất trái đất. Chọn mua tinh dầu xá xị nơi nào ngày nay quả thực ko dễ bởi số lượng chúng rất ít và thuộc vào dạng đắt đỏ nhất thế giới.




Đề cập về tinh dầu xá xị mua ở đâu tốt nhất thì vùng Đông Nam Á như Ấn Độ, Việt Nam, Trung Quốc… là xứ sở của loại tinh dầu quý hiếm này. Xá xị có mùi rất đặc trung, thơm đậm và dai dẳng, là một phần không thể tách rời của nền văn hóa Phật giáo và Hồi giáo.

Từ xa xưa, gỗ xá xị và tinh dầu xá xị có công dụng gì? Gỗ xá xị thường được dùng làm tràng hạt phật giáo, làm trang sức, hộp đựng trang sức, các thiết bị quý của các vua chúa, quý tộc thời xưa.

Xá xị làm thuốc trị bệnh, bột xá xị làm nhang (hương). Ở phương Tây xá xị ít thông dụng, nhưng xá xị (Aloeswood) từng được nhắc đến trong kinh thánh. Và người phương Tây lại cực kì thích tinh dầu xá xị thuần chất, họ bị say mê bởi mùi hương đặc trưng của nó.

Xá xị là một trong những nguyên liệu đắt đỏ nhất thế giới. Do sự khai thác bừa bãi đã khiến loài cây này ngày một khan hiếm và nó được đưa vào danh sách những loại thực vật cần được bảo tồn. Chúng mình chỉ mua tinh dầu xá xị nơi đâu được làm từ nguyên liệu khai thác nhựa cây chứ ko mua gỗ của chúng để bảo tồn sự quý hiếm của xá xị.

Tinh dầu xá xị thuần khiết có màu nâu đỏ đậm, mùi nồng hắc, vị cay rất được ưa chuộng để làm nguyên liệu nước hoa, làm thuốc và nhiều ứng dụng khác có giá trị.

2. Dầu xá xị có công dụng gì đối cuộc sống của bạn?

- Làm nước hoa khử mùi cơ thể. tinh dầu xá xị có mùi rất mạnh, thơm rất dai và thoải mái thần kinh. Nếu bạn có ý định sử dụng làm nước hoa riêng cho tôi thì có thể bổi vài giọt lên cổ tay, dưới quai hàm nơi có mạch đập mạnh để hỗ trợ lan tỏa mùi thơm tốt hơn. Bạn nên hỏi mua tinh dầu xá xị nơi đâu tinh khiết sẽ cho ra mùi đặc điểm vốn có của cây trầm.

- Giúp làm thơm quần áo, hộp kín, tủ sắt tây. Nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu xá xị thuần chất vào tủ quần áo, hộp kín hoặc tủ sắt tây để khử mùi và tạo mùi thơm cho chúng.

tinh dầu xá xị mua nơi nào tốt còn hỗ trợ hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như làm giảm các dấu hiệu lo lắng, làm dịu thần kinh, giảm dấu hiệu khó thở ở những người bệnh hen suyễn, viêm phế quản. Nó cũng được dùng trong các thuốc chữa bệnh động kinh.

tinh dầu xá xị lợi tiểu chống các vấn đề tiết niệu.

- Chọn mua tinh dầu xá xị ở đâu hảo hạng còn là bí mật nấu món ăn ngon cùng với mùi hương khó cưỡng. giả dụ như bạn có khả năng dùng dầu xá xị để nấu món cari như người Ấn, vừa thơm ngon lại tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ phòng các bệnh về gan, phổi.

- bây giờ, nhiều spa và thẩm mỹ viện ở phía Nám, tìm tinh dầu xá xị bán nơi đâu hcm để sử dụng trong các dịch vụ massage và thư giãn cho người dùng.

- Tốt cho đời sống sinh dục: tinh dầu xá xị nguyên chất có tác dụng cường dương, kéo dài thời gian quan hệ, tạo hưng phấn, đặc biệt rất tốt cho người mắc chứng xuất tinh sớm. Chỉ cần nhỏ 2 – 3 giọt tinh dầu xá xị vào vùng vòng 1 và xoa nhẹ trước lúc quan hệ.

- Mua tinh dầu xá xị nơi nào nguyên chất từ 100% nhựa trầm còn được sử dụng như một loại thuốc làm giảm đau, chấn thương xương khớp. Bằng cách thoa tinh dầu xá xị mỗi ngày lên chỗ bị đau.

- Hỗ trợ thiền định tốt hơn. tinh dầu xá xị được chứng minh có khả năng tác động lên hệ thần kinh giúp chúng ta tập trung hơn vào việc thiền định. Trên thực tế xâu chuỗi, tràng hạt thường làm bằng gỗ xá xị. hiện tại gỗ xá xị quý hiếm nên người ta thường làm bằng loại gỗ khác và ngâm hoặc lau chuỗi hạt bằng tinh dầu xá xị nguyên chất để dùng cho cho việc thiền tốt hơn.

- Xá xị trong đời sống tâm linh người Việt. Người Việt có thói quen đốt nhang trầm trên bàn thờ tổ tiên, ngày rằm, ngày giỗ… Mùi nhang trầm hỗ trợ làm ấm dung tích nhà ở, tạo sự bình yên cho gia chủ. Ngày thường nếu ko thắp nhang người ta đốt trầm, xông xá xị.

3. Shop tinh dầu xá xị bán nơi đâu hcm? tinh dầu xá xị mua nơi đâu tốt nhất?

Xá xị và sản phẩm tinh dầu của nó mang đến phần lớn lợi ích quý báu cho sức khỏe cũng như phục vụ cho cuộc sống. Số lượng xá xị bị khai thác bừa bãi đã làm cho việc cung cấp tinh dầu xá xị phát triển thành khan hiếm. Để bảo vệ loài thực vật quý hiếm này và hỗ trợ chúng vững mạnh nhiều hơn, bạn chỉ nên mua tinh dầu xá xị ở đâu được làm từ nhựa cây khai thá. ko nên mua ở những nơi khai thác cả thân gỗ cây trầm.

Ở Tphcm, bạn hãy chọn shop tinh dầu xá xị bán ở đâu hcm đáng tin cậy, có sự cam kết chắc chắn để dùng. Chọn đúng loại tinh dầu xá xị nguyên chất sẽ mang đến nhiều ích lợi về sức khỏe và cuộc sống phát triển thành tốt đẹp hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét