Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Công dụng

Nhiều điều tôi suy nghĩ khi nghĩ của tinh dầu xá xị. Một số hình ảnh ba gợi tuyết trôi nhẹ xuống trên nóc nhà, hoặc các buổi chiều trong một New England cửa hàng kẹo kỳ lạ. sọc đỏ và trắng cong như dải lụa. Những danh lam thắng cảnh, mơ mộng như mùa đông không phải là điều duy nhất xá xị cung cấp, tuy nhiên. Xá xị là, trên thực tế, một trong những loại tinh dầu linh hoạt nhất trên thế giới. Từ điển hình chữa hôi miệng để phục hồi năng lượng và tập trung trọng tâm, xá xị chắc chắn là không giới hạn sử dụng chỉ đơn giản là nghỉ theo chủ đề. Xem bên dưới để có danh sách các chuyên đề sử dụng xá xị tinh dầu cung cấp!

Tinh dầu xá xị, hoặc ít nhất là tinh dầu xá xị phái sinh của nó, được biết đến nhiều nhất cho việc sử dụng nó như một thuốc giảm đau tại chỗ. Đây không phải là sai lầm, như dầu xá xị là một thuốc giảm đau hoàn toàn tự nhiên rất hiệu quả. Thực tế nó đã được thực hiện để làm dịu cơn đau nhức trong cơ bắp. Tất cả bạn phải làm là chà xát dầu vào da của bạn. Một nghiên cứu cho thấy rằng xá xị tinh dầu (cùng với các chế phẩm thảo dược khác như bạch đàn) có thể rất hữu ích cho những người có Fibromyalgia và hội chứng đau Myofascial. Nếu đó là khớp xương của bạn mà làm phiền bạn, bạn vẫn có thể sử dụng tinh dầu xá xị; áp dụng dầu có tác dụng làm mát cơ bắp và làm giảm các khớp như một bồn tắm nước đá trong khi vẫn giữ cho bạn ấm áp và khô.



Xá xị cũng có thể giúp đỡ những người bị đau đầu kinh niên và đau nửa đầu vì nó cải thiện lưu thông, chữa lành ruột, và làm thư giãn cơ bắp. Một nghiên cứu từ Bệnh viện thần kinh tại Đại học Kiel, Đức , hỗ trợ kết nối chữa bệnh tinh dầu xá xị để đau đầu. Để thử nghiệm nó cho chính mình, chỉ cần chà xát dầu trên trán và thái dương để cứu trợ tuyệt vời!

Như với viêm cơ, dầu xá xị cũng có hiệu quả trong điều trị viêm da. Nó là đặc biệt tích cực trong việc cải thiện eczema và bệnh vẩy nến như xá xị cũng có thể làm dịu và mát cảm giác ngứa!

dầu xá xị cũng có đặc tính kháng khuẩn. Các chức năng giống xá xị thực hiện trong việc giúp làm sạch răng của bạn, nó có thể thực hiện trên da. Bởi vì nó giết chết vi khuẩn, tinh dầu xá xị có thể là một thành phần hữu ích để điều trị mụn trứng cá tự nhiên.

Cuối cùng, mặc dù được liên kết chủ yếu với mùa đông, dầu xá xị cần thiết có thích hợp riêng của mình trong mùa hè là tốt. Trong mùa cháy nắng, làm mát và giữ ẩm đặc tính của xá xị có thể làm giảm và chữa lành da không hài lòng. Để biết thêm thông tin chữa bệnh cháy nắng, nhìn lên việc sử dụng dầu bơ trên cháy nắng hoặc trải nghiệm sự kỳ diệu của quả bơ và xá xị kết hợp .

Xá xị Tinh dầu và tóc

Nếu bạn đã được may mắn, bạn đã đi qua các sản phẩm chăm sóc tóc có sử dụng tinh dầu xá xị. Nó được sử dụng trong nhiều loại dầu gội đầu có chất lượng cao và điều vì xá xị tự nhiên có thể dày lên và nuôi dưỡng tóc bị hư hỏng. dầu xá xị có thể giúp ngăn ngừa rụng tóc và thưa tóc cũng như thêm một ngọt, làm mới mùi thói quen tắm hàng ngày của bạn. Các đặc tính khử trùng của xá xị cũng giúp loại bỏ gàu và chấy, mà da đầu của bạn sẽ cảm ơn bạn!

Xá xị và Điều trị Bệnh

Một phần của lý do tại sao xá xị có liên quan đến mùa đông là do cảm lạnh mùa và cúm. Trong những tuần khốn khổ của mũi nghẹt và viêm họng, dầu xá xị có ích như một thuốc giảm triệu chứng. Đối với mũi nghẹt, chỉ cần hít dầu bạc khuếch tán với nước ấm. Thông thường, dầu sẽ ngay lập tức thông thoáng xoang. Điều này rất hữu ích trong mùa dị ứng cũng như dầu xá xị làm thư giãn các cơ bắp trong hốc mũi và có thể giúp đỡ rõ ràng hơi thở của bạn. hiệu ứng làm mát xá xị cũng làm việc để mang lại sốt, đặc biệt là ở trẻ em, và có thể là một thay thế cho aspirin hoặc các thuốc khác.

Một vài giọt dầu xá xị sau tai cũng đã được biết đến để giảm buồn nôn gây ra bởi cả hai hóa trị và sau khi tác dụng của thuốc mê.

Một trong những hiệu ứng tuyệt vời nhất xá xị có là liên quan đến tâm. dầu xá xị là một energizer tự nhiên và có thể perk bạn lên trong ngày làm việc dài, ở trường trước khi xét nghiệm, hoặc bất kỳ thời gian mệt mỏi khác đang bắt đầu thiết lập trong. Nó có thể hoạt động như một thay thế cho thức uống năng lượng, mà thường là độc hại cho cơ thể.

Dầu xá xị cũng giúp cải thiện sự tập trung và tập trung. Nó làm điều này một cách hiệu quả, mà nhiều người đã bắt đầu sử dụng dầu xá xị giúp kích thích tập trung ở trẻ em với ADHD . Sự sụt giảm trên lưỡi hoặc dưới mũi có thể thúc đẩy sự tỉnh táo và tập trung khi làm bài. Các tác dụng tập trung cùng mang cho người lớn, và thiết lập một máy khuếch tán tinh dầu xá xị trong văn phòng nhà là một cách chắc chắn để giữ năng suất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét