Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Công dụng tinh dầu xá xị nguyên chất

Tính chất: tinh dầu thiên nhiên Xá xị là một trong những loại tinh dầu nguyên chất được say mê nhất bởi mùi hương ngọt ngào và the mát. Tinh dầu có chức năng giải độc, ngăn chặn khuẩn. cải thiện khả năng tái tạo tế bào. giúp thư thái. hỗ trợ nâng cao lực. làm vệ sinh ko khí.


Những tác dụng ko ngờ của tinh dầu xá xị

- kháng khuẩn, khử mùi, rửa sạch ko khí
tinh dầu xá xị nức tiếng trong việc thanh trừ và làm mát không khí cao, chính vì thế chúng có công dụng vô cùng tốt trong việc diệt khuẩn, khử mùi và làm vệ sinh ko khí công hiệu. Chỉ cần sử dụng tinh dầu xá xị hòa trộn cùng đèn xông tinh dầu sẽ giúp dung tích gia đình bạn khi nào cũng thoáng mát và sạch sẽ. Bạn sẽ không còn cảm nhận được sự mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả lúc bước về diện tích riêng với mùi hương dịu mát của tinh dầu xá xị.
tinh dầu xá xị chữa cảm cúm
Chỉ cần xong hơi với tinh dầu xá xị trong thời gian bị cảm cúm sẽ hỗ trợ loại bỏ độc tố ra bên ngoài nhanh hơn. Đồng thời, tác dụng của tinh dầu xá xị thuần chất còn hỗ trợ da thêm sáng bóng và khỏe mạnh. Như vậy là tác dụng 2 trong 1 rồi.
>> hướng dẫn xông mặt bằng tinh dầu xá xị
tinh dầu xá xị trị đau nhức cơ thể
Bạn đang bị đau chân do thường xuyên phải mang giày cao gót, hay bạn bị đau nhức xương khớp trong quá trình chuyển động thể thao, tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa cùng với tinh dầu xá xị. Cách say mê nhất để trị đau nhức cơ thể với tinh dầu xá xị là pha 1 – 2 giọt tinh dầu nguyên chất này vào nước ấm hoặc dầu nên sau thời gian ấy xoa nhẹ nhẹ nhàng vùng da đau nhức trong vòng 10 phút.
- tác dụng của tinh dầu xá xị – giảm trọng lượng
Bạn có biết, tinh dầu xá xị có tác dụng trong việc giảm cân không? Theo nghiên cứu của các nhà y học mới mách nhỏ thì một người chỉ cần hít tinh dầu xá xị trong vòng 2 giờ liên tiếp thì sẽ giúp giảm công đoạn nạp calorie vào cơ thể người ko dùng chúng cỡ chừng 23%. Đây ấy là một trong những bí quyết to lớn hỗ trợ phái đẹp lấy lại vóc dáng thon gọn của tôi. Và cách giảm mỡ thừa rất đơn giản này chỉ cần bạn sử dụng đèn xông tinh dầu hoặc xông hơi mặt là có thể hít hà được tinh dầu xá xị.
- đặc trị mụn:
không nhiều người biết một ”tuyệt chiêu” trị mụn cực kỳ công hiệu cùng với lá xá xị. Chỉ cần 1 – 2 giọt tinh dầu xá xị hòa lẫn cùng với nước ấm để xong hơi, sau 2 ngày thực hiện, bạn sẽ thấy các nơi bị mụn xẹp đi đáng đề cập cũng như làn da cũng bớt dầu nhờn. với trường hợp không có thời gian xông hơi, bạn có khả năng hòa lẫn tinh dầu xá xị cùng với tinh dầu dừa theo tỷ lệ 1 : 2, hoặc thậm chí hòa lẫn cùng với nước ấm cũng hỗ trợ phòng ngừa nhân mụn.
-Xử lý chảy máu cam
Đừng hốt hoảng khi bạn hay người thân bị đổ máu cam, chỉ cần hòa trộn loãng tinh dầu xá xị với nước, thấm vào bông gòn và cho vào 2 lỗ mũi trong khoảng 5 – 10 phút sẽ khiến máu ko chảy nữa, hệ hô hấp cũng hoạt động tốt hơn.
tinh dầu xá xị chữa đầy bụng, khó tiêu
Chỉ cần sử dụng 5g lá xá xị khô hòa lẫn cùng với 5ml tinh dầu xá xị, hòa cùng 100ml rượu nặng. Nhỏ hỗn hợp này vào nước nóng để uống. Tùy từng tình trạng đầy bụng mà có thể uống 2 – 3 lần trong ngày.
- Đuổi Chuột và côn trùng bằng dầu xá xị
Lũ chuột rất sợ mùi xá xị, do đó chỉ cần dùng tinh dầu xá xị chúng sẽ sợ và tháo chạy khỏi nhà bạn. Nhỏ đẫm tinh dầu xá xị vào một vài miếng bông gòn nhỏ, rồi đặt ở cạnh tường, bàn bếp, chỗ dây nối bếp ga cùng với bếp nấu hay khu vực để thực phẩm dự trữ, nơi mà lũ chuột hay qua lại hoặc hoành hành. bên cạnh đó bạn cũng nên vẩy tinh dầu xá xị thuần khiết quanh các khu vực ngõ ngách, hang ổ có chuột sinh sống. Chỉ sau thời gian ngắn, chuột ko chịu được mùi tinh dầu sẽ tự động bỏ đi
Chú ý:
- Để xa khoảng tay trẻ em
- ko bôi trực tiếp lên da, không chuyên dụng cho con nít

1 nhận xét:

  1. Lần đầu tiên nghe thấy dầu xá xí, cảm ơn bạn đã chia sẻ. Mình sẽ mua thử về dùng. Mọi người cần làm tinh dầu hoặc sản xuất tinh dầu bán. tham khảo thiết bị này nhé hay lắm: Máy ép dầu, May ep dau, Máy lọc dầu, Máy ép tinh dầu, Máy ép dầu thực vật, Máy ép dầu gia đình, Máy ép dầu công nghiệp, Bán máy ép dầu thực vật, Giá máy ép dầu,............

    Trả lờiXóa